[Inazuma Eleven Fanfic][AU][SeiYuu] Chiến thắng

Author: An Lạc Du

Pairing: SeiYuu – Nishikage Seiya x Nosaka Yuuma

Genre: Romance, Drama

Tag: Alternate Universe

Rating: K+

Disclaimer: Họ không thuộc về mình

WARNING: OOC. Phi logic. Plot hole huhu não mình toàn hole bự bự.

Summary:

Trong chiến tranh nhiễu loạn, Nishikage vẫn điềm nhiên dẫn dắt quân lính đi đến chiến thắng, bởi đất nước bọn họ có quân sư với khả năng tiên tri vô cùng tài giỏi.

“Phải mà tôi có quyền năng của ngài.” – Nishikage cúi đầu, khẽ nói.

Dưới ánh sáng lửng lơ của vầng trăng hôm ấy, Nosaka mỉm cười thờ ơ, cũng có phần buông xuôi. Rồi người chạm ngón trỏ lên trái tim cậu.

“Tiếc cho cậu quá, ở dòng thời gian này tôi đã kịp có tình cảm với cậu rồi.”

Nên chắc chắn sẽ không có chuyện đó xảy ra.

Nishikage vẫn cúi đầu, suy tư ít thứ.

Chiến dịch lần đó, họ chiến thắng.


A/N:

Chà, fic đầu tiên cho SeiYuu mà lại viết AU thì ngộ nhỉ. ) Hi vọng nó không quá tệ, vì thật ra mình chưa sắp xong plot nữa đã quất luôn… =)))))) Mình muốn viết rất nhiều fic cho couple này nên sẽ nhả dần. ;_; Cũng muốn viết fic cho EnKi lâu lắm rồi nhưng có lẽ phải đợi thời gian tới rảnh hơn một chút. ;_;

Plot này vốn có thể triển thành longfic, nhưng mình lại muốn viết shortfic rồi extra các thứ hơn. ) Thôi kệ tùy hứng vậy (còn chẳng biết có ai trong fandom mò tới đây không, mình chẳng biết đang lảm nhảm với ai nữa). )


PART 1

Bình luận về bài viết này